Nước tẩy trang nào phù hợp với làn da của bạn?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm tẩy trang như tẩy trang dạng nước, dạng dầu và dạng sáp. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm, mức độ phù hợp riêng đối với các loại da. Hãy cùng Fresh Beauty by K&K tìm hiểu về các loại tẩy trang trong bài viết sau đây để có lựa chọn đúng đắn cho bản thân nhé!


Để lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp, bạn cần hiểu về các loại tẩy trang hiện nay

Các loại tẩy trang trên thị trường hiện nay

Để biết được sản phẩm tẩy trang nào có khả năng phù hợp nhất với mình, bạn cần tìm hiểu rõ về chúng. Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là 3 loại: tẩy trang dạng nước, tẩy trang dạng dầu và tẩy trang dạng sáp.

Tẩy trang dạng nước

Đây là sản phẩm tẩy trang được nhiều người sử dụng nhất bởi sự tiện dụng của mình. Chỉ cần vài động tác đơn giản, bạn có thể tẩy đi lớp bụi bặm, dầu nhờn và mỹ phẩm trên da. Sau khi thực hiện bước tẩy trang này xong, bạn có thể không cần rửa lại bằng nước. Ngoài ra, nước tẩy trang đa số có mức giá tương đối thấp, phù hợp cho nhiều đối tượng.

Nhược điểm của loại tẩy trang này là mức độ làm sạch ở mức trung bình, không thể tẩy sạch các loại mỹ phẩm chống nước, chống trôi. Ngoài ra, hầu hết các loại nước tẩy trang đều chứa một lượng cồn nhất định. Đây tuy là khắc tinh của mụn, phù hợp với những người da mụn nhưng lại là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da khô. Nhưng đương nhiên, đối với những bạn không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ và thực hiện tốt các bước dưỡng da cấp ẩm thì tẩy trang dạng nước vẫn là lựa chọn hoàn hảo.


Tẩy trang dạng nước được nhiều người sử dụng nhất bởi sự tiện dụng của chúng

Những loại da phù hợp sử dụng nước tẩy trang:

  • Da nhạy cảm
  • Da mụn
  • Người ít makeup

Tẩy trang dạng dầu

Dầu tẩy trang là sản phẩm hiệu quả nhất trong các loại tẩy trang hiện nay. Chúng có khả năng tẩy sạch cả những loại mỹ phẩm cứng đầu nhất như mascara, makeup chống trôi… Khi sử dụng, bạn cần để tay và mặt thật khô, sau đó cho dầu tẩy trang ra tay và thoa đều lên mặt, tiến hành massage để làm sạch da từ sâu bên trong, lấy đi tất cả lớp kem nền, phấn phủ và cả bụi bẩn, dầu nhờn.

Nhược điểm duy nhất của dầu tẩy trang là bởi chúng có kết cấu dạng dầu nên có thể sót lại trên da nếu không rửa sạch, dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Bởi vậy, khác với tẩy trang dạng nước, sau khi tẩy trang bằng dầu xong, bạn cần rửa mặt lại với sữa rửa mặt để loại bỏ toàn bộ lượng dầu còn sót trên da, giúp da thông thoáng hơn.


Dầu tẩy trang có khả năng tẩy sạch hiệu quả nhất hiện nay

Những loại da phù hợp sử dụng dầu tẩy trang:

  • Da khô, hỗn hợp và dầu
  • Người thường xuyên makeup
  • Không thích hợp với da nhiều mụn và da nhạy cảm

Tẩy trang dạng sáp

Sáp tẩy trang tuy hiện chưa được phổ biến nhưng xét về công dụng thì không thua kém gì các sản phẩm khác. Chúng có thể tẩy sạch toàn bộ lớp makeup của bạn, ngay cả là mascara, son lì… giúp da thông thoáng và sạch sẽ. Cách dùng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy ra lượng sáp vừa đủ, xoa đều trên tay để chúng tan thành dầu và massage lên da mặt.

Nhược điểm khiến sáp tẩy trang chưa được phổ biến là bởi mức giá thường cao hơn so với những sản phẩm khác. Đồng thời, sau khi tẩy trang bằng sáp, bạn cần chú ý rửa lại một lần nữa bằng sữa rửa mặt.


Sáp tẩy trang có thể tẩy sạch toàn bộ lớp makeup cứng đầu của bạn

Những loại da phù hợp sử dụng sáp tẩy trang:

  • Da khô, hỗn hợp và dầu
  • Người thường xuyên makeup
  • Không thích hợp cho da nhiều mụn và nhạy cảm

Tẩy trang dạng nước Pime Cleansing Water – nước tẩy trang suối khoáng nóng

Lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình là bước quan trọng. Tin vui cho chị em là hiện nay đã có những sản phẩm tẩy trang sạch sâu được điều chế phù hợp với mọi loại da để việc làm đẹp của chị em dễ dàng hơn. Tẩy trang dạng nước Pime Cleansing Water  – nước tẩy trang suối khoáng nóng thuộc dòng mỹ phẩm Pime cao cấp đến từ Hàn Quốc chính là một trong những sản phẩm như vậy.


Tẩy trang dạng nước Pime Cleansing Water được điều chế phù hợp với nhiều loại da

Với thành phần chính là nước khoáng nóng, Pime Cleansing Water không chỉ khiến phái đẹp yêu thích bởi khả năng làm sạch chuyên sâu, giúp loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da mà còn bởi sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính với mọi loại da. Đặc biệt, tẩy trang dạng nước Pime được điều chế phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thành phần

  • Nước khoáng nóng: khả năng diệt vi khuẩn mạnh nhờ ion hóa các chất men thiên nhiên, giúp da thông thoáng, sạch khuẩn.
  • Chiết xuất dầu dừa: giữ ẩm, cấp ẩm cho da, giúp da mềm mại, tăng đàn hồi.
  • Glyceryl Caprylate: ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da.
  • Sodium Chloride: giúp giữ ẩm, khóa ẩm hiệu quả.

Công dụng

  • Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, khói bụi, bã nhờn trên bề mặt da một cách nhanh chóng.
  • Thâm nhập vào sâu lỗ chân lông, giải phóng những bụi bẩn, tạp chất cùng lớp da chết tồn đọng gây mụn và vi khuẩn.
  • Giữ ẩm và cấp ẩm cho da, giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Làm mềm mịn da, cho da khỏe mạnh, căng bóng tự nhiên.
  • An toàn, không gây kích ứng hay làm khô da, dùng được cả với da nhạy cảm, da mụn.


Nước tẩy trang Pime được yêu thích bởi khả năng làm sạch chuyên sâu hiệu quả

Các bước tẩy trang cơ bản

Với người không trang điểm

Bước 1: Làm ướt mặt trước bằng cách thấm bông tẩy trang với nước ấm, sau đó nhẹ nhàng lau vùng mắt, dọc sống mũi rồi đến các vùng còn lại trên mặt. Việc sử dụng nước ấm trước như vậy có tác dụng làm ẩm da mặt, giúp quá trình tẩy trang dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế tổn thương da.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm tẩy trang ra bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng để làm sạch các vùng da. Chú ý tẩy trang kỹ tại những phần khuất như cánh mũi, vùng khóe môi…

Lưu ý: Lau theo hướng từ dưới lên để không gây chảy xệ, lão hóa da.

Bước 3: Rửa mặt lại với sữa rửa mặt.

Với người có trang điểm

Bước 1: Để nguyên lớp trang điểm trên mặt và dùng ngay sản phẩm tẩy trang (không được làm ướt mặt trước) rồi massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu đều, lấy sạch bụi bẩn, mỹ phẩm cả dưới lỗ chân lông.

Bước 2: Dùng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng trên bề mặt da.

Bước 3: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt một lần nữa.

Tẩy trang đều đặn mỗi ngày vào buổi tối ngay cả khi không trang điểm. Có thể sử dụng cả buổi sáng nếu da bạn tiết nhiều bã nhờn trong thời gian ngủ.


Tẩy trang đúng các bước với sản phẩm phù hợp sẽ mang lại hiệu quả tối đa

Để có một làn da khỏe mạnh, sạch sâu, việc tẩy trang mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng. Đồng thời, hãy lựa chọn sản phẩm tẩy trang kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả cũng như mức độ phù hợp với bản thân cũng như cân nhắc những nhà phân phối uy tín, chính hãng để đảm bảo an toàn. Tẩy trang dạng nước Pime Cleansing Water hiện đang được phân phối chính hãng tại Fresh Beauty by K&K. Để đặt mua sản phẩm và nhận tư vấn chăm sóc da toàn diện hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh:

Hotline: 096 172 8868 

Link sản phẩm: https://shope.ee/2Aaw70bHLm

Website: http://freshbeautyvn.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/FreshBeautybyKnK

Shopee: https://shopee.vn/freshbeautybyknk

Lazada: https://lazada.vn/fresh-beauty-by-knk-official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/fresh-beauty-by-knk-store

Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@freshbeautybyknk