Trà xanh và những công dụng làm đẹp không thể bỏ qua

Một trong những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên được các chị em ưa chuộng nhất là làm đẹp bằng trà xanh. Đây là một phương pháp có chi phí thấp mà hiệu quả mang lại rất cao, giúp da tươi trẻ, trắng sáng hơn. Vậy bạn đã hiểu hết những công dụng của trà xanh chưa? Hãy cùng Fresh Beauty by K&K tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.


Trà xanh là một trong những phương pháp làm đẹp thiên nhiên được ưa chuộng

Công dụng làm đẹp không thể bỏ qua của trà xanh

Chống lão hóa, ngăn ngừa lão hóa sớm

Đến một độ tuổi nhất định, da bạn sẽ dần lão hóa hoặc lão hóa sớm hơn do những thói quen sinh hoạt không lành mạnh, ảnh hưởng từ môi trường ô nhiễm… Trà xanh có chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa, là thành phần tuyệt vời trong việc ngăn ngừa lão hóa sớm. Chúng làm đầy, làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim sớm hình thành do tổn thương gốc tự do và do sự lão hóa theo thời gian của da.

Một trong những chất chống oxy hóa đặc biệt của trà xanh là epigallocatechin gallate, hay còn gọi là EGCG. Thành phần này có hiệu quả cao trong việc trẻ hóa làn da, giúp da căng bóng, tăng độ đàn hồi. Đặc biệt EGCG có khả năng phản ứng lại quá trình sinh sản của các tế bào da, giúp da sáng khỏe, đều màu hơn.

Ngoài ra, trà xanh còn giàu vitamin B và vitamin E, hai hợp chất quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Vitamin B có tác dụng duy trì và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, một trong những hợp chất hàng đầu giúp chống lão hóa, làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi và ngừa nếp nhăn. Còn vitamin E giúp thúc đẩy việc tái tạo tế bào da mới, thay thế tế bào cũ, hydrat hóa và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.


Trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm

Làm sạch lỗ chân lông bị tắc

Mụn trứng cá là một trong những vấn đề da phổ biến mà nhiều người gặp phải. Loại mụn này xuất hiện nhiều và khá dày, rất khó để chữa khỏi. Nguyên nhân chính của chúng là do các tạp chất, khói bụi, bã dầu nhờn tích tụ trên da, làm bít tắc lỗ chân lông. Một số trường hợp người bị trứng cá chọn sử dụng thuốc kháng sinh hoặc thuốc bôi để trị mụn trứng cá. Tuy nhiên cách này sẽ mang theo tác dụng phụ, gây khô da, ngứa, kích ứng da.

Các nghiên cứu cho rằng, sử dụng trà xanh có thể mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị mụn trứng cá nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống viêm mà lại vô cùng lành tính, an toàn cho da. Tác động của trà xanh sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn, bụi bẩn có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làm tiêu sưng, giảm thiểu khả năng hình thành mụn trứng cá, mụn đầu đen… Hơn nữa, phương pháp này còn giúp tiết kiệm chi phí bởi giá thành rẻ hơn nhiều so với sử dụng thuốc da liễu thông thường.

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Lá trà xanh có thể được sử dụng để loại bỏ, tẩy tế bào chết, giúp da sáng khỏe, tránh tình trạng xỉn màu và bít tắc lỗ chân lông. Lá trà xanh khô cung cấp cho da một kết cấu hơi bào mòn, tác động nhẹ nhàng trên da, lấy đi toàn bộ lượng tế bào chết tích tụ trên bề mặt. Đồng thời, việc tẩy tế bào chết còn giúp kích hoạt việc sản xuất các tế bào da mới, cho da tươi trẻ và sáng mịn hơn.


Lá trà xanh có thể sử dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da sáng khỏe, mềm mịn

Giảm bọng mắt và quầng thâm

Trong trà xanh có chứa một lượng caffeine vừa phải, có tác dụng thu nhỏ mạch máu. Điều này giúp làm giảm tình trạng bọng mắt và quầng thâm trên vùng da dưới mắt. Đồng thời, chúng có khả năng làm sáng da tự nhiên, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ.

Mặt nạ trà xanh Pime Tea Tree Modeling Mask – giảm mụn và nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên

Mặt nạ trà xanh Pime Tea Tree Modeling Mask được chiết xuất từ lá trà xanh tươi tự nhiên, có chứa vitamin C trong nước trà xanh với khả năng thẩm thấu nhanh chóng, bổ sung độ ẩm cho da, đồng thời tác động kháng khuẩn, giảm viêm, hỗ trợ kiềm dầu. Sản phẩm giúp da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên, đồng thời có khả năng hỗ trợ điều trị mụn tối ưu, cho da sáng mịn, tươi trẻ hơn.

Với chiết xuất từ thiên nhiên, Pime Tea Tree Modeling Mask vô cùng lành tính, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng hút dầu thừa, kiềm dầu tự nhiên mà không gây khô da nên rất thích hợp với các bạn có làn da dầu mụn.


Pime Tea Tree Modeling Mask vô cùng lành tính và an toàn cho da

Thành phần

  • Diatomaceous earth (bột tảo cát hóa thạch ) – tàn tích hóa thạch của các sinh vật thủy sinh nhỏ bé: chứa nhiều khoáng chất thiết yếu cho da, giúp thải độc tố tự nhiên, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Trà xanh: được coi là một loại kháng sinh có khả năng kháng khuẩn hiệu quả; làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, giảm sưng tấy do mụn, giảm kích ứng da, hạn chế mụn viêm, trứng cá xuất hiện trở lại.
  • Tinh bột ngô: hút lượng dầu thừa trên da, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
  • Vitamin C trong một số quả chua như cam, quýt, chanh, bưởi… giúp ngăn chặn và ức chế quá trình hình thành Melanin; làm mờ thâm, sẹo, se khít và thu nhỏ lỗ chân lông cho da sáng mịn.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: dịu nhẹ và lành tính, được cho là có khả năng làm sáng và đều màu da, giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Chiết xuất dâu tây: các vitamin trong dâu tây giúp chống lão hóa, làm sáng da tự nhiên.

Công dụng

  • Làm trắng sáng da và làm mờ các sắc tố gây nên tình trạng xỉn màu, không đều màu da.
  • Chống viêm, giảm dầu thừa, điều trị và hạn chế khả năng mụn xuất hiện lại.
  • Giúp nhanh liền sẹo, làm mờ vết thâm sẹo.
  • Làm sạch và se khít lỗ chân lông, cho da mềm mịn.
  • Làm dịu làn da bị ửng đỏ do kích ứng, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do ảnh hưởng xấu từ môi trường.
  • Nuôi dưỡng, tái tạo da, giúp da tươi trẻ, đầy sức sống.


Mặt nạ trà xanh Pime loại bỏ các sắc tố làm xỉn màu da, giúp da trắng sáng

Hướng dẫn sử dụng

Một hộp mặt nạ trà xanh Pime Tea Tree Modeling Mask sẽ dùng được 2 lần.

Đầu tiên, bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt rồi thấm khô. Cho 1/2 phần bột trà xanh ra cốc/bát nhỏ rồi từ từ đổ nước vào bột, khuấy đều đến khi có được hỗn hợp bột sánh mịn (khoảng 20-25ml nước). Dùng thìa mỏng (được kèm theo trong hộp sản phẩm) để tán đều hỗn hợp vừa pha lên mặt. Giữ nguyên trên da trong vòng 20 phút rồi gỡ lớp mặt nạ, rửa sạch lại bằng nước lạnh.

 

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên an toàn cùng hiệu quả làm đẹp vượt trội, mặt nạ trà xanh Pime Tea Tree Modeling Mask là một trong những sản phẩm chăm sóc da được yêu thích hiện nay. Để đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ với Fresh Beauty by K&K thông qua các kênh sau:

Hotline: 0961728868

Link sản phẩm: https://shp.ee/h85jhrh

Lazada: https://lazada.vn/fresh-beauty-by-knk-official

Website: http://freshbeautyvn.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/freshbeautybyknk

Facebook: https://www.facebook.com/FreshBeautybyKnK