Trẻ hóa làn da với tế bào gốc nọc ong Pime Remade Ampoule

Trong vài năm gần đây, việc làm đẹp bằng nọc ong đang trở thành xu hướng của phái đẹp ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên, trải nghiệm khá “châm chích” do phương pháp này mang lại vẫn khiến nhiều người khá ngần ngại khi thử. Bởi vậy, sự ra đời của sản phẩm tế bào gốc nọc ong Pime Remade Ampoule được coi như cứu cánh cho chị em. Với chiết xuất nọc ong tự nhiên, sản phẩm được ưa chuộng bởi khả năng làm đẹp thần kỳ mà cách dùng lại đơn giản, tiện dụng, không gây kích ứng trên da.

Tế bào gốc nọc ong Pime Remade Ampoule được ưa chuộng bởi khả năng làm đẹp thần kỳ

Nọc ong hoạt động thế nào trên da?

Theo thời gian, da sẽ dần lão hóa, mất đi lượng collagen tự nhiên dẫn đến tình trạng da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn… Việc trị liệu bằng nọc ong sẽ làm đảo ngược những vấn đề lão hóa này bằng cách kích thích quá trình tổng hợp collagen và elastin tự nhiên. Nhờ đó, làn da được trẻ hóa, trở nên mềm mịn, trắng sáng rạng rỡ.

Phương pháp làm đẹp bằng nọc ong được hình thành dựa trên cơ chế hoạt động tự nhiên của nọc ong: khi bạn bị ong đốt, nọc độc sẽ khiến da bị sưng và ngứa, máu sẽ dồn lên khu vực này và kích hoạt da sản xuất ra collagen một cách tự nhiên, tăng cường mô và elastin để “trị liệu” cho da. Theo đó, người ta sử dụng nọc ong nhằm “đánh lừa” da, mượn các thuộc tính của chúng để tạo ra chất chăm sóc da.


Phương pháp làm đẹp từ nọc ong hình thành dựa trên cơ chế hoạt động tự nhiên của nọc ong

Nọc ong sau khi được điều chế thành mỹ phẩm dưỡng da sẽ giữ nguyên được hiệu quả tương tự như khi ong đốt, tuy nhiên không còn gây cảm giác đau đớn, sưng ngứa da. Bởi vậy, các sản phẩm chiết xuất từ nọc ong được coi là “thần dược” trong việc điều trị, chống lão hóa da. Trước kia, chỉ có những nhân vật nổi tiếng, giới thượng lưu mới đủ khả năng để chi trả cho phương pháp làm đẹp này. Nhưng trong vài năm trở lại đây, các chuyên gia đã nghiên cứu ra nhiều công thức, mang đến những sản phẩm hiệu quả với mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng hơn.

Tế bào gốc nọc ong chuyên sâu Pime Remade Ampoule

Pime là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc – nơi được coi là xứ sở của các phương pháp làm đẹp hàng đầu. Các sản phẩm mang thương hiệu Pime tuy mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở nên phổ biến, được các chị em đánh giá cao bởi khả năng dưỡng da chuyên sâu, mang lại hiệu quả diệu kỳ.

Tế bào gốc nọc ong Pime Remade Ampoule được chiết xuất từ nọc ong và hơn 20 thành phần tự nhiên với tỷ lệ công thức tối ưu. Sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng bởi khả năng chống lão hóa, đẩy lùi thâm nám, dưỡng da trắng sáng, mềm mịn hiệu quả. Đặc biệt, nhờ chiết xuất thiên nhiên, không chứa hóa chất gây hại, Pime Remade Ampoule không gây kích ứng, hoàn toàn lành tính và phù hợp với mọi loại da.


Pime Remade Ampoule là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

Thành phần

  • Chiết xuất nọc ong và keo ong: kháng khuẩn, kháng viêm, tạo ra một lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa sự xâm nhập của các tác nhân lạ, vi khuẩn gây mụn viêm; giúp điều trị mụn, làm giảm trứng cá và viêm da; đồng thời có khả năng tái tạo, phục hồi tổn thương cũng như trẻ hóa làn da.
  • Yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF: có khả năng kích thích quá trình sản sinh tế bào da mới, thay thế các tế bào già, tế bào chết để giảm tình trạng xuất hiện nếp nhăn, giúp nhanh lành các vết thương, sẹo mụn.
  • Chiết xuất thảo mộc (hoa phong lữ, tinh dầu chanh bưởi, rau má, cúc la mã, cây trinh nữ, hoa lavender): làm dịu các kích ứng trên da như ngứa, mẩn đỏ; kích thích tăng sinh collagen tự nhiên; tăng khả năng thải độc trên da, cho da sáng khỏe.
  • Collagen và Adenosine: ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc hơn, căng bóng, giảm nếp nhăn.
  • Niacinamide: kiểm soát hoạt động của tuyến dầu, giảm bã nhờn, ngừa mụn, mẩn đỏ, tăng cường miễn dịch cho da, dưỡng da trắng hồng hiệu quả.

Công dụng

  • Kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, làm dịu các kích ứng, giảm mẩn đỏ, nhờ đó hạn chế việc hình thành các loại mụn.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, tăng cường liên kết tế bào biểu bì, nâng cơ, làm săn chắc da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh hơn.
  • Tác động dưỡng trắng từ sâu bên trong, làm mờ các vết thâm nám, giúp làm đều màu da, cho vẻ ngoài hồng hào, rạng rỡ tự nhiên.
  • Tăng sinh collagen và elastin cho da tươi trẻ, làm đầy các nếp nhăn, vết chân chim, nhất là ở đuôi mắt.
  • Giúp da căng bóng, săn chắc, tăng khả năng đàn hồi.
  • Cung cấp và duy trì độ ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng da ẩm mượt, mịn màng.
  • Xóa bỏ các khuyết điểm trên da như thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ các đốm đen, nám, tàn nhang, loại trừ hắc sắc tố, làm đều màu da…
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da sau khi thực hiện các phương pháp làm đẹp như lăn kim, phi kim, laser… cho da hồng hào, tươi sáng khỏe mạnh.
  • Phục hồi các tổn thương do bị kích ứng, dị ứng với các sản phẩm gây mòn da như kem trộn, thuốc corticoid; cung cấp các axit amin kích thích sản sinh tế bào da mới, nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ hạ bì…


Tế bào gốc nọc ong giúp tạo một lớp màng bảo vệ da tự nhiên

Hướng dẫn sử dụng

Lấy 1 lượng tế bào gốc vừa đủ (khoảng 1ml) vào lòng bàn tay, thoa nhẹ và chấm lên các vùng như trán, mũi, hai má và cằm. Nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và cổ rồi vỗ nhẹ, massage nâng cơ theo đường từ mũi sang hai bên gò má, hướng từ dưới lên trên để tinh chất thẩm thấu sâu vào da.

Sử dụng đều đặn hằng ngày vào mỗi tối để đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Lưu ý cần rửa sạch và thấm khô da mặt trước khi sử dụng.

 

Tế bào gốc nọc ong chuyên sâu Pime Remade Ampoule hiện là một trong những sản phẩm dưỡng da được phái đẹp ưa chuộng hàng đầu. Để đặt mua sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ với Fresh Beauty by K&K – kênh phân phối chính thức của Pime tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0961728868

Link sản phẩm: https://shp.ee/7d7r4zr

Website: http://freshbeautyvn.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/freshbeautybyknk

Lazada: https://lazada.vn/fresh-beauty-by-knk-official

Facebook: https://www.facebook.com/FreshBeautybyKnK