Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ủ trắng toàn thân sao cho đúng cách?

Sử dụng kem ủ trắng da toàn thân  là phương pháp làm trắng da được nhiều chị em ưa chuộng. Để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, hầu hết các chị em đều tìm đến các sản phẩm mỹ phẩm ủ trắng tại nhà, vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn cho hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, vẫn còn một số chị em vẫn có khá lúng túng trong việc sử dụng kem ủ trắng sao cho đúng cách. Dẫn đến kết quả chưa được hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về các sản phẩm kem ủ trắng da toàn thân cũng như nắm được đủ các bước trong quy trình ủ trắng tại nhà.

Hướng dẫn sử dụng kem ủ trắng đạt hiệu quả

Để kem ủ trắng da toàn thân phát huy được tối đa tác dụng, bạn cần thực hiện đúng và đủ các bước sau khi sử dụng kem ủ trắng:

Bước 1: Làm sạch body bằng cách tắm bằng sữa tắm và xả lại bằng nước ấm. Hoặc bạn có thể xông hơi bằng thảo dược để loại bỏ bụi bẩn sau một ngày dài làm việc bên ngoài. Việc này giúp cho lỗ chân lông được giãn nở và lưu thông máu tốt hơn.

Bước 2: Bằng những nguyên liệu có sẵn trong bếp, bạn có thể dễ dàng “chế biến” được hỗn hợp để tẩy tế bào chết như đường, chanh, bột trà xanh,… Ngoài ra, cũng có thể dụng các sản phẩm tẩy da chết dành cho body để loại bỏ hoàn toàn lớp da chết, bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, tăng khả năng hấp thụ các khoáng chất mà kem ủ cung cấp. Tưởng chừng nghĩ có thể bỏ qua những bước này vô cùng quan trọng đó nhé.

Bước 3: Sau khi da được làm sạch, lấy một lượng kem ủ trắng da toàn thân vừa đủ thoa lên da và massage thật nhẹ nhàng. Nếu lượng kem quá ít sẽ không đủ cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết cho da. Ngược lại, nếu lượng kem thoa lên da quá nhiều sẽ làm cho da của bạn bị bí, lỗ chân lông bị bít lại. Khi đó máu sẽ khó lưu thông, tắc lỗ chân lông dẫn đến bị mụn,… Trong quá trình massage, bạn nhớ ưu tiên những vùng da bị sạm đen và chai sần như khuỷu tay, vùng dưới cánh tay gần nách, đầu gối, mắt cá chân,… để da có thể hấp thụ dưỡng chất đồng đều nhất có thể.

Bước 4: Sau khi massage và ủ trắng trong vòng 15-20 phút, bạn có thể dùng khăn ướt lau sạch body hoặc tắm lại với nước mát để làm sạch và se khít lỗ chân lông.

Bước 5: Để đảm bảo quá trình được hiệu quả, bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm và làm trắng da cung cấp thêm dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng mịn. Đồng thời, bạn nên sử dụng kem chống nắng để duy trì độ trắng mịn tự nhiên và bảo vệ da, tránh các tác động của môi trường bên ngoài như bụi, tia UV, tia cực tím.

Kem dưỡng ủ tắm trắng body Pime Toneup

Kem ủ dưỡng trắng toàn thân Pime Toneup Shower Cream là sản phẩm kem ủ đang nhận được nhiều quan tâm hiện nay. Sản phẩm có tác dụng làm trắng da nhanh chóng, giúp da bật tone rõ rệt, đồng thời làm mờ các vết thâm, đốm nâu và cải thiện vùng da bị sạm đen cho da đều màu hơn. Kem ủ có mùi thơm dịu nhẹ, khả năng lưu hương trên da khá ổn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Kết cấu kem mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây bết dính hay lem ra quần áo.

Công dụng

  • Cải thiện sắc tố da, ức chế melanin, ngăn ngừa hắc sắc tố gây nên các vùng da thâm sạm, giúp da toàn thân trắng sáng bật tone và đều màu hơn chỉ sau 2-3 tuần sử dụng.
  • Tạo ra một lớp nền makeup toàn thân trắng hồng, mịn màng tự nhiên.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên, ngăn ngừa tác hại của tia UV tới da.
  • Hỗ trợ làm mờ tận gốc các vết thâm sạm, đồi mồi và vết cháy nắng…
  • Kích thích quá trình sản xuất collagen tăng độ đàn hồi cho da, mang lại làn da bóng khỏe, mềm mịn, trắng sáng rạng rỡ.
  • Làm mềm mịn và tăng độ ẩm cho da, giảm sần sùi, thô ráp, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

 Thành phần

  • Titanium Dioxide (oxit tự nhiên của titan): làm trắng da và làm sạch da, ngăn ngừa bụi bẩn, dầu nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Vitamin C từ Ascobic acid: làm trắng và sáng da tự nhiên, tác động an toàn, dịu nhẹ.
  • Glycerin (nguồn gốc từ dầu thực vật): dưỡng ẩm và cấp ẩm sâu, bảo vệ da, ngăn ngừa các thành phần gây kích ứng, đồng thời cải thiện khả năng phục hồi, giữ gìn độ trẻ trung của làn da.
  • Tinh chất từ cây hắc mai biển: chứa omega-3 và omega-7 giúp phục hồi cấu trúc, kích thích tái tạo da, kháng khuẩn, giảm viêm cho da sau khi tiếp xúc với tia cực tím, bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Vitamin B7 (Biotin): giúp khỏe mạnh, duy trì được độ tươi sáng, đầy sức sống.
  • Vitamin B9 (Acid Folic): giảm mụn hiệu quả trên các vùng da, tăng cường sức khỏe, nuôi dưỡng và cải thiện kết cấu làn da.
  • Pentylene Glycol (có nguồn gốc từ củ cải đường): giữ ẩm, chống mất nước cho da, cải thiện kết cấu da và phục hồi các tổn thương da. 
  • Ethylhexylglycerin (có nguồn gốc từ glycerin thực vật): giúp các tế bào da phát triển đúng cách, làm mềm da đồng thời hút nước từ môi trường, ngăn ngừa tình trạng mất nước xuyên của các lớp biểu bì.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Tắm và làm sạch bề mặt da toàn thân (để tinh chất dưỡng có khả năng thẩm thấu sâu hơn).
  • Bước 2: Lấy một lượng kem ủ dưỡng trắng Pime vừa đủ thoa đều lên cơ thể/.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng, thư giãn đều trên các vùng da để dưỡng chất thẩm thấu và phát huy công dụng. 
  • Bước 4: Đợi 5-10 phút rồi xả lại cơ thể với nước để kem có độ lì hơn. (không bắt buộc)

Sử dụng ủ dưỡng trắng mỗi ngày để có được hiệu quả nhanh chóng như mong muốn.

 

Trên đây là những công dụng và đặc điểm nổi bật của kem ủ dưỡng trắng toàn thân Pime Toneup Shower Cream. Để được tư vấn cụ thể hơn và đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ với Fresh Beauty by K&K qua các kênh thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

Hotline: 096 172 8868 

Link sản phẩm: https://shp.ee/cfj57tb

Website: http://freshbeautyvn.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/FreshBeautybyKnK

Shopee: https://shopee.vn/freshbeautybyknk

Lazada: https://lazada.vn/fresh-beauty-by-knk-official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/fresh-beauty-by-knk-store

Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@freshbeautybyknk